Ngắm bộ ảnh vai trần gợi cảm hút ánh nhìn của hot girl trang điểm

***

Nhờ gương mặt xinh xắn cùng dáng người gợi cảm, chuẩn 3 vòng, cô nàng làm nghề trang điểm xinh đẹp bắt đầu được mời làm người mẫu ảnh.

Nguyễn Thị Phương, sinh năm 1995, hiện đang sinh sống và làm việc tại TPHCM.


Vốn là một người yêu bản thân, yêu cái đẹp nên Phương rất thích chụp ảnh để lưu lại những khoảnh khắc xinh đẹp của chính mình.


Nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn cùng dáng người thon gọn, chuẩn 3 vòng nên từ sở thích bình thường, Phương bắt đầu nhận được những lời mời làm người mẫu ảnh.


Phương cao khoảng 1m60, nặng 46kg và có thân hình gợi cảm với số đo 3 vòng là 83-65-90.



Phương chia sẻ rằng cô có cơ địa khá dễ lên cân nên cần phải tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày để duy trì được vóc dáng thon gọn đang có. Tuy nhiên, cô không quá khắt khe với bản thân mình cũng không quá đặt nặng vấn đề về cân nặng.

Đặc biệt đối với việc ăn uống, Phương cho rằng không nhất thiết phải tự làm khổ bản thân bằng cách kiêng khem, mà cô vẫn để mình thỏa thích trong niềm đam mê ăn uống.


Ngay đến việc tập luyện thể dục thể thao với Phương cũng rất nhẹ nhàng, không cố quá sức. Mỗi tuần Phương đến phòng tập gym 3 buổi, những ngày còn lại thì chạy bộ trên máy. Vừa tập luyện vừa thư giãn chứ không ép buộc bản thân.


Phương đã từng là sinh viên ngành sư phạm, những tưởng sẽ đi theo nghiệp "gõ đầu trẻ" nhưng duyên nghề lại đưa đẩy cô bén duyên với hộp phấn, cây son. Thời sinh viên khó khăn, mỗi cuối tuần Phương thường đi theo một chị bạn làm nghề trang điểm để phụ xách đồ, làm tóc để kiếm thêm thu nhập trang trải cuộc sống.

Ban đầu, Phương đến với nghề trang điểm chỉ vì lý do cơm áo gạo tiền. Nhưng càng gắn bó với nghề, Phương càng tìm thấy được nhiều niềm vui, nhiều điều thú vị mà nghề làm đẹp cho người mang lại.

Cô gái trẻ chia sẻ rằng cô được tiếp xúc với rất nhiều người, nghe được nhiều câu chuyện, trải nghiệm nhiều chuyến đi thú vị, tất cả những điều đó khiến cuộc sống của cô trở nên phong phú hơn, nhiều niềm vui hơn.

Giờ đây, nghề trang điểm không chỉ là "chiếc cần câu cơm" của Phương mà còn là niềm đam mê mà cô muốn theo đuổi lâu dài.
Ảnh: Nghĩa Trương
Nguồn : Dân Trí
Tuổi trẻ lông bông , hiện là IT của một công ty tại Bình Dương, Chuyên Design, thiết kế