Foxit Reader – Phần mềm đọc file PDF tốt nhất

Link Down

 Foxit Reader là gì?

Foxit Reader nay đổi tên là Foxit PDF Reader được đánh giá là một trong những phần mềm đọc và tạo file PDF trên máy tính tốt nhất hiện nay nhờ dung lượng gọn nhẹ, cho phép hiển thị nhiều tab cùng lúc, giúp bạn có thể xem đồng thời nhiều tài liệu và chuyển đổi qua lại dễ dàng, kết hợp với các chế độ xem toàn màn hình, trang riêng lẻ hay hai trang đối mặt, cuộn liên tục, tự động di chuyển trang.





Tính năng nổi bật của Foxit Reader


* Hỗ trợ đa nền tảng

Ngoài các ứng dụng cho các nền tảng phổ biến, Foxit Reader còn có sẵn dưới dạng plug-in cho các chương trình Microsoft Office (bao gồm Word, Excel và PowerPoint), giúp người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi các định dạng file phổ biến này sang PDF hoặc tạo file PDF mới.

* Hỗ trợ plug-in của bên thứ 3

Mặc dù phiên bản Foxit Reader mới nhất cho phép download hoàn toàn miễn phí và được trang bị gần như đầy đủ các tính năng cần thiết của một trình đọc và tạo PDF. Tuy nhiên nếu muốn mở rộng thêm các tính năng cho phần mềm, người dùng có thể cài đặt thêm các plug-in trình duyệt.

* Phần mềm miễn phí nhưng "chất"

So với các phần mềm đọc PDF miễn phí khác, Foxit Reader được bổ sung đầy đủ các tính nhất và hoạt động trên nhiều nền tảng thiết bị, bao gồm cả PC và thiết bị di động.
 
Download Foxit Reader mới nhất để mở các tài liệu định dạng PDF




* Giao diện đơn giản

Giao diện Foxit Reader về cơ bản khá giống với giao diện của Microsoft Office. Người dùng có thể sử dụng thanh cuộn để di chuyển và xem các file dễ dàng hơn.

*Hỗ trợ tạo mật khẩu bảo vệ PDF

Foxit Reader sử dụng các thuật toán mã hóa ASLR và DEP, cho phép người dùng tạo mật khẩu để bảo vệ file an toàn. Ngoài ra phần mềm cũng được tích hợp tùy chọn vô hiệu hóa mã JavaScript.

* Không cần cài đặt

Với những ai không muốn cài đặt phần mềm trên máy tính của mình, Foxit Reader bao gồm cả phiên bản portable, không yêu cầu cài đặt.

Tại sao nên sử dụng Foxit Reader?


Có nhiều lý do mà bạn nên tải Foxit Reader về máy và cài đặt ngay bây giờ. Trước hết, ngày càng có nhiều người dùng lựa chọn và sử dụng file PDF, bởi lẽ ưu điểm của định dạng file này là tính bảo mật cao, hỗ trợ in tài liệu mà vẫn giữ nguyên định dạng ban đầu, và đặc biệt là kích thước nhỏ, dễ dàng chia sẻ, ... . Vì vậy rõ ràng việc sử dụng trình đọc và tạo PDF như Foxit PDF Reader là cần thiết.

Chưa kể Foxit Reader là phần mềm miễn phí, nhưng hỗ trợ đa nền tảng và được tích hợp đầy đủ các tính năng mà bạn không thể tìm thấy trên các phần mềm miễn phí khác.

* Foxit Reader có gì khác so với các trình đọc file PDF khác?

Foxit Reader là một trong những tùy chọn lý tưởng để tạo cũng như đọc các file PDF trên máy tính.

Phiên bản phần mềm miễn phí được trang bị đầy đủ các chức năng mà các trình đọc PDF khác không có, chẳng hạn như chức năng chụp ảnh màn hình, tạo PDF từ các file định dạng khác, chia sẻ và thêm ghi chú.

* Các nền tảng, thiết bị hỗ trợ

Foxit Reader hỗ trợ tất cả các nền tảng chính bao gồm Windows, macOS. Linux, Android và iPhone.



Tuổi trẻ lông bông , hiện là IT của một công ty tại Bình Dương, Chuyên Design, thiết kế